หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร ข้อความขยันบอก ทำไมไม่ยอมยกเลิกให้คะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
มีใครเป็นแบบเราบ้างคะ โทรไปยกเลิก3รอบ พนักงานบอกจะยกเลิกให้ รอข้อความยกเลิกได้เลยค่ะ
รอแล้วรอเล่าก็ไม่ยกเลิก เก็บเดือนละ 20 เหมือนเดิม โทรไปแจ้ง3รอบแล้วค่ะ พูดแบบเดิมแต่ก็ไม่ยกเลิก
เสียค่าโทรศัพท์และเสียเวลา รอพนักงานรับสายแล้วยังไม่ยกเลิกให้อี้กกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
การลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน ของธนาคารกสิกรไทย
ได้ลงทะเบียนโปรรับเงินคืนของธนาคารกสิกรผ่าน sms ซึ่งไม่ทราบว่าร้านistudio แต่ละร้านลงsmsไม่เหมือนกัน ได้ลงของistudio7 ไปแล้ว แต่ปรากฎว่าที่มัดจำไว้เป็น studio spvi ซึ่งต้องลงทะเบียนขอเงินคืนใหม่ อยาก
สมาชิกหมายเลข 3072510
เผลอสมัคร SMS ขยันบอกของกสิกรโดยไม่ได้ตั้งใจยกเลิกยังไงครับ?
เรื่องก็คืองี้ครับ เมื่อ 2-3 วันก่อนผมกะจะลองกดตรง SMS ขยันบอกดูว่ามันคืออะไรยังไงและกดไปเรื่อยๆจู่ๆมันก็เผลอกดโดนสมัครแล้วยกเลิกไม่ได้ด้วยผมควรทำยังไงดีครับ?
สมาชิกหมายเลข 6124272
จะยกเลิกข้อความขยันบอกได้ยังไงบ้างค่ะ? ธนาคารกสิกรไทย
คืออยากทราบอ่ะค่ะว่าตอนนี้ kพลัส ของกสิกร มีการอัพเดทระบบใหม่ คือทุกอย่างสะดวกมากขึ้น 😊 เลยอยากยกเลิกข้อความขยันบอก แล้วจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอะไรก่อนยกเลิกหรือป่าวค่ะ ?? หรือว่าฟรีค่ะ หรือต้องเสียค่า
สมาชิกหมายเลข 4737148
ตัวแทนจำหน่าย Gother ใครจะใช้หนีไป
ใครจะใช้ตัวแทนจำหน่าย Gother แนะนำให้หนีไปเลย หนีไปให้ไกล เพราะมีเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้คือ เราได้จองตั๋วเคริ่องบินกับ Gother และสายการบินได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง และได้ทำการรีฟันด์ให้กับทาง ตั
สมาชิกหมายเลข 1791320
ยกเลิกเน็ตก่อนหมดสัญญา
พอดีได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนหมดสัญญาไป ตอนแรกทางบริษัทให้ชำระค่าปรับประมาณ8000กว่าบาท ผมได้ติดต่อ กสทช ไป เจ้าหน้าที่ กสทช แจ้งกลับมาว่าบริษัทแจ้งว่าเหลือที่ต้องจ่าย ประมาณ 2000 บาท เป็นส่วนลดค่
สมาชิกหมายเลข 5264831
เปลี่ยนเบอร์แอพธนาคารต้องไปพบตำรวจหรอ
กรณีนี้นะคะ คือปกติใช้ธนาคารออมสินเป็นบัญชีหลักใช้มา10กว่าปีแล้ว ทีนี้ได้เปิดบัญชีกสิกรไทยออนไลน์ แต่มีพัก1ที่เราเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ในแอพ แล้วเราไม่สามารถเข้าใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8690382
รบกวนสอบถามครับ
เมื่อเช้ามีเบอร์นี้กดเข้ามา บอกเป็นของกสิกร แต่ยังไม่สะดวกรับ ไม่ทราบว่าเป็นของกสิกรจริงหรือเบอร์หลอกหลวงครับ โทรมาสั่น 3 ครั้งแล้วก็ว่างเงียบไปครับ เบอร์ที่กดมา 02-400-9008 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7361894
สามารถตรวจสอบจากรหัสอ้างอิง EDC ได้มั้ยคะว่าโดนค่าอะไร กสิกร
เนื่องจากอยู่ๆโดนหักเงินจากกสิกร ลองเช็กทุกแพลตฟอร์มแล้วว่าสมัครอะไรไว้ไหม หักไป 349 บาทแนะ แต่เช็คยังไงก็ไม่มีแอพไหนที่สมัครเสียตังค์ก็เลยขอดูสเตทเม้นท์จากธนาคารแล้วขึ้นเป็นรหัสบัตรอ้างอิง BDC15445 ต
สมาชิกหมายเลข 7201872
มีใครก็ไม่รู้โอนเงินเข้ามาในบัญชีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีใครก็ไม่รู้ โอนเงินเข้ามาให้ค่ะ จาก ธนาคารกสิกร เข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ แบบนี้ต้องให้ใครเช็คให้คะ ต้องให้ไทยพาณิชย์เป็นคนเช็ค หรือว่าให้ธนาคารกสิกร ต้นทางผู้โอนเงินเป็นคนเช็คให้ค่ะ
nok_99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร ข้อความขยันบอก ทำไมไม่ยอมยกเลิกให้คะ
รอแล้วรอเล่าก็ไม่ยกเลิก เก็บเดือนละ 20 เหมือนเดิม โทรไปแจ้ง3รอบแล้วค่ะ พูดแบบเดิมแต่ก็ไม่ยกเลิก
เสียค่าโทรศัพท์และเสียเวลา รอพนักงานรับสายแล้วยังไม่ยกเลิกให้อี้กกก